Download Adobe Bridge CC 2021 Full

Adobe Bridge CC 2021 – Tiện ích quản lý hoàn hảo

Adobe Bridge CC 2021 Adobe Bridge CC 2021 là một tiện ích hoàn hảo để quản lý và sắp xếp hình ảnh, phương tiện, video và các nội dung khác một cách có tổ chức và hiệu quả. Đây là một trình quản lý tệp phổ biến và tiện ích, nó rất tiện dụng để nhanh chóng xem và làm việc với các tệp sáng tạo của bạn ở nhiều định dạng khác nhau. Chương trình được tích hợp với các ứng dụng Adobe như Photoshop và Camera Raw có thể xử lý hình ảnh và tài liệu một cách dễ dàng và thuận tiện, không cần làm thêm và không lãng phí thời gian.

Mũi tên top 10 phần mềmDOWNLOAD PHẦN MỀM ADOBE BRIDGE CC 2021 DRIVE TẠI:

 

Giới thiệu về Adobe Bridge CC 2021 

Adobe Bridge CC 2021 là một phần mềm rất hữu ích cho những ai hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Phần mềm sử dụng nhiều công nghệ tốt và tính năng tiên tiến, cho phép bạn dễ dàng quản lý ảnh và màu kỹ thuật số. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể thực hiện rất nhiều công việc của photoshop một cách hoàn hảo.

Phần mềm đa năng Adobe Bridge CC 2021 này có phương pháp tìm kiếm hình ảnh và tài liệu khá dễ dàng và đơn giản. Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng có nhiều phương pháp xem, giúp người dùng xác định các tệp bí mật và cũng giúp thiết kế chúng theo nhiều cách khác nhau. Hơn thế nữa, Adobe Bridge CC 2021 còn sở hữu các tính năng tiện dụng như tạo toàn cảnh hay đổi tên tài liệu hàng loạt. Người dùng có thể đính kèm hình mờ trong sáng tạo của mình để không ai có thể sao chép. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ bạn thực hiện các chỉnh sửa đơn giản như thay đổi kích thước, cắt, xoay và nhiều thứ khác như trong các phần mềm này trước đây.

Phần mềm Adobe Bridge CC 2021 đạt được nhiều tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nên sở hữu chất lượng chụp ảnh tốt hơn nhiều so với những ứng dụng cùng loại khác. Thông qua đó bạn sẽ có thể quản lý các sự kiện và thực hiện công việc chụp ảnh thực tế.

Adobe Bridge CC 2021 có chức năng tìm kiếm nâng cao thông qua các loại khác nhau như loại máy ảnh, loại khẩu độ, loại ống kính và vô số các bộ lọc và tùy chọn phân loại khác. Ứng dụng được tích hợp cùng với các phần mềm Adobe khác như Photoshop & Camera Raw. Do vậy mà cuối cùng, Adobe Bridge CC 2021 là một sản phẩm phần mềm ấn tượng có thể được sử dụng để quản lý cũng như làm việc cùng với các tệp đa phương tiện của bạn. Ứng dụng là một giải pháp dễ dàng cùng với một nền tảng chuyên nghiệp để truy cập và chạy các dự án mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Tính năng của Adobe Bridge CC 2021

Adobe Bridge CC 2021 là một giải pháp hoàn toàn miễn phí để quản lý và làm việc tất cả các tệp phương tiện kỹ thuật số của bạn. Hơn nữa, phần mềm này có thể hoạt động cùng với tất cả các chương trình của Adobe. Điều này sẽ giúp bạn có thể làm được nhiều việc hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Adobe Bridge CC 2021 cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến.

  1. Tạo danh mục đầu tư chuyên nghiệp
  2. Tạo một trang web Adobe Portfolio
  3. Có tất cả nội dung mẫu cho quảng cáo của bạn
  4. Chế độ xem trước hình ảnh toàn màn hình
  5. Sử dụng bộ lọc nâng cao, bộ sưu tập
  6. Nhập ảnh kỹ thuật số của bạn bằng trình tải ảnh xuống
  7. Chỉnh sửa ảnh thô của bạn trong Adobe Camera Raw
  8. Đổi tên hàng loạt hoặc xuất hàng loạt nhiều ảnh của bạn
  9. Xuất hình ảnh sang nhiều định dạng
  10. Áp dụng tiện ích để quản lý và sắp xếp hình ảnh, phương tiện, video và các nội dung khác một cách có tổ chức và hiệu quả.
  11. Tích hợp với các ứng dụng Adobe như Photoshop và Camera Raw.
  12. Xử lý hình ảnh và tài liệu một cách dễ dàng và thuận tiện, không cần làm thêm và không mất thời gian.
  13. Tiện ích tiện dụng để xem và làm việc nhanh chóng với các tệp sáng tạo của bạn ở nhiều định dạng khác nhau.
  14. Sở hữu chức năng tìm kiếm nâng cao theo nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như loại máy ảnh, loại ống kính, loại khẩu độ cùng nhiều tùy chọn bộ lọc và phân loại khác.
  15. Hỗ trợ xử lý hàng loạt.
  16. Cung cấp một giải pháp hoàn hảo với một môi trường chuyên nghiệp để tiếp cận và vận hành các dự án một cách dễ dàng.
  17. Bao gồm tính năng Đổi tên tài liệu hàng loạt để tạo toàn cảnh hoặc bất kỳ hình ảnh nào với màn hình toàn màn hình.
  18. Thực hiện các thao tác chỉnh sửa đơn giản, chẳng hạn như cắt xén, thay đổi kích thước, xoay, v.v..
  19. Cho phép bạn thêm hình mờ trên phương tiện của mình để giữ bản quyền.

Yêu cầu hệ thống của Adobe Bridge CC 2021

  1. CPU: Bộ xử lý Pentium® 4, Intel® hoặc AMD Athlon® 64
  2. Đĩa cứng: 1.2GB dung lượng trống
  3. Bộ nhớ: RAM 2 GB
  4. Màn hình: 1024 × 768
  5. Đồ họa: Card đồ họa được hỗ trợ Direct X
  6. Hệ điều hành được hỗ trợ: Microsoft Windows 10, Windows 8, Windows 8.1, Windows 7, hệ điều hành 32-bit và 64-bit, Windows XP, Vista

Hướng dẫn tải và cài đặt adobe bridge cc 2021 full miễn phí

Mũi tên top 10 phần mềmLink google driver

Nhìn chung, Adobe Bridge CC 2021 là một trình quản lý phương tiện kỹ thuật số mạnh mẽ cho phép bạn định vị, sắp xếp, duyệt, xem trước và xử lý hàng loạt các tệp nội dung của mình bao gồm hầu hết các tệp hình ảnh, vectơ, âm thanh và video một cách hiệu quả. Hãy tải ngay Adobe Bridge CC 2021 và trải nghiệm sự tuyệt vời mà ứng dụng mang lại thôi nào!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *