Download Adobe Bridge CC 2022 Full [Đã Test 100%]

Phần mềm Adobe Bridge CC 2022 và những tính năng mới nhất

Adobe Bridge có lẽ là công cụ đắc lực với khả năng tổ chức mạnh mẽ dành cho nhà thiết kế đồ họa. Phiên bản 2022 mới nhất khiến cho người dùng thích thú hơn bao giờ hết. Với giao diện Adobe Bridge CC 2022 đơn giản và dễ sử dụng sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực nhất.

Mũi tên top 10 phần mềmDOWNLOAD PHẦN MỀM ADOBE BRIDGE CC 2022 DRIVE TẠI:

 

1. Ra mắt phần mềm Adobe Bridge CC 2022

Adobe Bridge CC 2022 mang đến nhiều tính năng đột phá, đáp ứng tốt mọi nhu cầu quản lý của người dùng. Đây là một phần mềm thực hiện quản lý và sắp xếp nội dung sáng tạo được phát triển bởi Adobe Systems. Sử dụng Bridge chắc chắn sẽ giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

2. Bao quát về phần mềm Adobe Bridge 

– Xem tổng quát về Adobe Bridge để hiểu rõ hơn về phần mềm:

  1. Phần mềm này thuộc hệ sinh thái của Adobe. Nó bao gồm các chức năng chính cho việc tổ chức dữ liệu độc lập. Sử dụng Adobe Bridge giúp người dùng tổ chức tập tin một cách khoa học để dễ dàng thao tác.
  2. Bạn hoàn toàn có thể xem trước từng file trong trường hợp không biết tệp của mình nằm đâu. So với các công cụ lưu trữ và quản lý dữ liệu khác, phần mềm Adobe Bridge hỗ trợ bạn thực hiện bất kỳ thao tác nào.
  3. Đặc biệt, người dùng có thể chỉnh sửa hoặc loại bỏ những thông tin không cần thiết. Đồng thời tiết kiệm thời gian làm việc với công cụ di chuyển file nhanh chóng.
  4. Khi có một danh sách yêu thích cho file của mình, bạn sẽ tổ chức và sắp xếp chúng ở vị trí bạn muốn. Với Adobe Bridge, người dùng dễ dàng quản lý công việc thuận tiện và khoa học hơn rất nhiều.
  5. Cũng tương tự như Photoshop, phần mềm cung cấp nhiều bộ sưu tập Panels phục vụ cho các dự án. Cụ thể gồm: Folders và bảng Favorites; bảng Folders; Content Panel; Path Bar; Nút quay lại – Chuyển tiếp; Xem trước toàn màn hình.

– Adobe Bridge mang đến những bất ngờ cho người dùng qua từng version khác nhau. Đặc biệt là Adobe Bridge CC 2022 mới nhất hiện tại được đông đảo người dùng đón nhận.

3. Adobe Bridge CC 2022 có những tính năng mới nào?

– Những tính năng của Adobe Bridge 2022 sau khi bổ sung và cập nhật:

  1. Phần mềm cấp quyền truy cập tập trung vào tài sản phương tiện. Nó hỗ trợ và phục vụ cho mọi dự án sáng tạo của người dùng.
  2. Sử dụng tính năng chỉnh sửa hình ảnh DNG, PNG, TIFF, JPEG dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh RAW kỹ thuật số, cài đặt màu và thao tác với nhiều phiên bản của tệp.
  3. Các tác vụ như đổi tên, thay đổi kích thước, chuyển đổi định dạng, siêu dữ liệu được phần mềm kết hợp lại với nhau. Tính năng này sẽ tạo nên một quy trình làm việc mà bạn có thể sử dụng lại.
  4. Để kết hợp và chạy nhiều tác vụ, người dùng cần thực hiện kéo / thả nội dung vào cài đặt trước quy trình làm việc.
  5. Chỉ cần mở các dự án ngay tại phần mềm Adobe Bridge CC 2022 là bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình.
  6. Sử dụng không gian làm việc đầu ra sẽ giúp tạo bảng liên hệ PDF.
  7. Cung cấp tính năng kết xuất nhiều nội dung trực tiếp lên Adobe Stock.
  8. Cho phép người dùng tạo Adobe Portfolio ngay trong Bridge với bảng điều khiển xuất bản.
  9. Tất cả nội dung quảng cáo sẽ được hiển thị ở chế độ xem trước, hình thu nhỏ.
  10. Nếu cần tìm kiếm tài nguyên cho dự án hãy dùng bộ sưu tập, bộ lọc. Ngoài ra có thể dùng công cụ tìm kiếm nâng cao để tìm nội dung quan trọng.

– Các tính năng này có đầy đủ trong Bridge để phục vụ người dùng tốt nhất. Vì thế, bạn không phải tốn thời gian khi tìm kiếm các phần mềm khác.

4. Adobe Bridge version 2022 yêu cầu hệ thống như thế nào?

Để chạy và sử dụng Adobe Bridge CC 2022, máy tính người dùng cần đáp ứng các thông số kỹ thuật dưới đây:

  1. Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 version 1909 trở lên ( 64 – bit). Đối với phiên bản LTSC, hệ thống không được hỗ trợ.
  2. Bộ xử lý: CPU thế hệ thứ 5 của Intel hoặc mới hơn / Bộ xử lý AMD tương đương.
  3. RAM: Đáp ứng 4GB.
  4. GPU: 2GB VRAM / Hệ thống hỗ trợ DirectX 9,0.
  5. Ổ cứng: Để cài đặt 64 bit cần 2GB dung lượng đĩa cứng khả dụng. Máy tính cũng cần có thêm dung lượng trống bổ sung trong khi cài đặt Bridge 2022.
  6. Màn hình: Yêu cầu độ phân giải màn hình là 1280 * 800.

5. Link tải phần mềm Adobe Bridge phiên bản 2022 miễn phí

– Hãy tải Adobe Bridge version 2022 mới nhất về máy để phục vụ cho công việc. Sau đây là một số link giúp người dùng truy cập thuận tiện hơn:

Mũi tên top 10 phần mềmDOWNLOAD PHẦN MỀM ADOBE BRIDGE CC 2022 DRIVE TẠI:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *